đi singapore rẻ nhất


vé máy bay đi singapore hãng nào rẻ nhất?

2015-07-25 00:00

vé máy bay đi singapore hãng nào rẻ nhất  là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trên mạng tìm kiếm google, chỉ cần gõ vé máy bay đi singapore hãng nào rẻ nhất thì kết quả sẽ hiển thị lên hàng trăm ngàn nội dung, nhưng để tìm được câu trả lời chính xác thì bạn nên xem qua bài viết này.

chúng tôi sẽ tổng hợp và so sánh các mức giá vé máy bay đi Singapore của các hãng rõ ràng nhất, so sánh theo tháng, theo mùa để bạn dễ dàng lựa chọn.

singapore22

trước tiên nói về các hãng hàng không đi Singapore, các hãng này phân cấp thành 2 loại, đó là hãng giá rẻ và hãng truyền thống, đại diện của các hãng giá rẻ có Vietjet Air, Jetstar ,Tiger Air, Air Asia còn đại diện bên các hãng truyền thống là Vietnam Airlines và Singapore Airlines.

trong đó thì các hãng hàng không rẻ nhất luôn chiếm ưu thế về giá cả, nhưng dịch vụ thì các hãng truyền thống luôn được đánh giá cao hơn, trong 4 hãng giá rẻ thì Tiger Air và Vietjet Air là các hãng có giá vé đi Singapore rẻ chỉ khoảng 85 USD, còn Jetstar thì cao hơn khoảng 90 USD.

 

Bảng giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất 

giá vé máy bay khứ hồi đi Singapore trên đã bao gồm thuế và phí.

 

Còn hãng Vietnam Airlines và Singapore Airlines ngoài những đợt khuyến mãi hấp dẫn giá 29 usd như bài này https://bayredisingapore.com/ve-may-bay-di-singapore/ve-may-bay-di-singapore-vietnam-airlines-19.html

thì hiếm khi có giá khứ hồi dưới 4tr đồng.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore khuyến mãi

giá vé máy bay khứ hồi đã bao gồm thuế và phí.


còn hãng hàng không Singapore Airlines thì quá vip rồi, được xem là một trong những hãng hàng không cao cấp ở Châu Á với tiêu chuẩn 4 sao chất lượng dịch vụ luôn hàng đầu, với chuyến bay dài 2h đến Singapore bạn sẽ được thưởng thức những món ẩm thực Singapore ngon nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Singapore của Singapore Airlines

lựa chọn vé máy bay đi Singapore của hãng nào tùy thuộc vào tài chính của bạn nếu bạn muốn tiế kiệm thì chọn các hãng hàng không giá rẻ, muốn dịch vụ tốt hỗ trợ chu đáo thì chọn hãng truyền thống, dù lựa hãng nào nhưng bạn muốn đặt vé thì cũng có thể liên hệ 0945 40 40 10 - 0925 320 320 để đặt vé.

—————

Trở lại