đi singapore rẻ nhất


Bí kíp tìm kiếm tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ

2015-08-14 14:05

chuyên trang thông tin về đất nước Singapore hôm nay mang đến cho bạn một bí kíp giúp bạn tìm kiếm được tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ ưng ý để đi du lịch, khám phá quốc đảo nổi tiếng này.

 
chúng tôi vừa liên hệ được với hệ thống chuyên đặt vé máy bay và cung cấp các thông tin khuyến mãi đi Singapore và được họ tặng cho 1 video clip hướng dẫn chi tiết cách đặt vé máy bay đi Singapore vừa rẻ vừa nhanh chóng, giữ chỗ online và thanh toán dễ dàng.
 

bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn những bước trong clip là có thể dễ dàng mua được vé giá rẻ, ngoài ra nếu đang cần tìm vé máy bay khuyến mãi bạn có mail trực tiếp cho tanphivan@gmail.com chúng tôi sẽ gửi ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách.

3 món ngon đường phố bạn nên thử một lần tại Singapore 

đến Singapore mà bạn bỏ qua ẩm thực đường phố của nước này thì là một sự lãng phí rất tai hại, không cầu kỳ phong cách như những nhà hàng 5 sao, giá cũng không cao, ẩm thực đường phố lên ngôi như một trong những nét văn hóa tại Singapore.


đầu tiên là món Nem cuốn chiên giòn hấp dẫn, món này với phần vỏ bên ngoài được rán vàng giòn, bên trong là phần nhân hấp dẫn với tôm, thịt heo, nấm, rau mùi các loại... khi cắn vào thì phần vỏ giòn giòn của bánh hòa quyện cùng vị ngọt của tôm thịt, mùi thơm thoang thoảng của rau mùi và nấm, bất cứ ai cũng có thể chảy nước miếng với món này.



Súp thịt viên là một trong những món ăn nhanh được ưa chuộng nhất tại Singapore, được chế biến cầu kỳ từ thịt nạc loại ngon, tôm cua, bong bóng cá , hòa cùng các loại thảo mộc malaysia, gia vị trung hoa, mang đến cho món ăn vị ngon tuyệt hảo.



ngon hơn cả món cua sốt ớt trứ danh, món Cua xốt tiêu trắng được làm từ Cua thịt siêu ngon,  rượu, tiêu trắng, bắp, dầu mè, dầu hào, nước mắm cùng với một ít hành lá được hòa trộn để tạo nên nước sốt đặc biệt cho phiên bản khác của món cua sốt tiêu đen trứ danh.

—————

Trở lại