đi singapore rẻ nhất


Vé máy bay đi Singapore giá rẻ chỉ với 1tr9

2015-07-20 15:35

Hòn đảo singapore tươi đẹp là một trong những nơi đến hấp dẫn giới trẻ Châu á khi có nhu cầu đi du lịch, đảo quốc nổi tiếng về sự hiện đại, sạch sẽ và nhiều điểm đến hấp dẫn du khách.

đến với singapore bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ngon ẩm thực á âu và ấn độ, vốn có nhiều nét tương đồng về văn hóa với trung quốc, ấn độ, malaysia nên Singapore rất đa dạng về văn hóa.

đầu tiên để được được singapore từ Việt Nam, bạn phải đặt mua vé máy bay đi singapore giá rẻ, hiện tại bạn có thể lựa chọn hãng Vietnam Airlines , Vietjet Air, Jetstar Pacific với mức giá chỉ từ 1tr9 cho hành trình khứ hồi, Singapore là điểm đến du lịch với chi phí thấp.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE GIÁ RẺ CỦA JETSTAR


giá vé máy bay đi singapore trên đã bao gồm thuế và phí, tùy thuộc ngày đi và hành trình sẽ có giá vé khác nhau.

 

Những món ngon mà bạn nên thử khi đặt vé máy bay đi Singapore 

Cơm gà Singapore thực chất du nhập từ đảo Quảng Nghĩa ( Thái Hùng Giang Thuỷ ) nhưng nó đã mau chóng chiếm được thiện cảm của người dân nơi đây và trở thành món ăn dân tộc không thể thiếu khi nói đến ẩm thực Singapore. Những hạt cơm căng mọng , thơm lựng được nấu từ nước luộc gà béo ngậy ăn cùng với những miếng thịt gà được thái lát mỏng sẽ để lại dư vị khó quên cho du khách khi thưởng thức.

Cá đuối nướng là món ăn có xuất xứ từ Malaysia nhưng khi đến Singapore nó được phản ứng theo cách rất riêng và đặc thù của quốc đảo sư tử. Cá đuối tươi được ướp với nước sốt sambal chế biến từ hổ lốn ớt tươi , tỏi , hẹ , me và belacan , sau thời gian ấy cuộn cá vào trong lá chuối và đem nướng. Mùi thơm của cá nướng cùng vị cay cay của ớt xô đẩy sẽ kích thích vị giác khiến du khách chỉ muốn ăn mãi không thôi.

Cháo ếch Singapore là món ngon xơi một lần nhớ mãi. Cháo được nấu trong nồi đất với mùi thơm đặc thù từ thịt ếch , hành ta cùng vị cay hơi nồng của ớt khô và ớt tươi. Điều đặc biệt là trong món cháo ếch ở đây là thịt ếch chỉ được chế biến khi có khách ăn nên rất tươi ngon và đảm bảo. Hãy đến khu Geylang nổi danh để thưởng thức món này.

Hãy liên hệ ngay với vé máy bay đi singapore giả rẻ qua số 083 991 8420 - 0925 320 320 để đặt vé nhé.

—————

Trở lại